cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Lắp đặt đai treo quả bí với 5 bước đơn giản

       Ưu điểm nổi bật của đai treo quả bí là dùng cho đường ống chập hoặc đi hai ống trên một đường giúp tiết kiệm không gian và chi phí thi công nên các nhà thầu rất ưa chuộng. Việc lắp đặt đai treo quả bí cũng rất đơn giản, không đòi hỏi người thi công có tay nghề kĩ thuật cao. Sau đây Hùng Cường sẽ chia sẻ cách sử dụng đai treo quả bí trong thi công ống dẫn nước, dẫn khí, đường ống điều hòa.
  • Hướng dẫn chọn và lắp đặt các loại tắc kê đúng cách

       Tắc kê là loại bu lông ốc vít được dùng phổ biến trong thi công các công trình xây dựng, lắp ráp...Tắc kê có rất nhiều loại như: tắc kê sắt, tắc kê nhựa, tắc kê đạn,...   Mục đích của tắc kê là tạo ra liên kết chắc chắn hơn giữa mặt phẳng như tường, bê tông, trần nhà với các vật treo có trọng lượng từ lớn đến nhỏ. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng để chọn loại tắc kê nào phù hợp nhất. Hùng Cường sẽ hướng dẫn chi tiết cách chọn loại tắc kê và cách sử dụng đúng kĩ thuật, cùng tìm hiểu qua bài viết này !
  • Hướng dẫn cách lựa chọn đai treo ống phù hợp với công trình

       Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đai treo ống khiến người sử dụng băn khoăn chưa biết dùng loại đai treo nào phù hợp với công trình của mình. Hùng Cường sẽ chia sẻ các thông tin giúp quý khách hàng chọn loại đai treo phù hợp và cách thi công đai treo ống đúng kĩ thuật.
  • Hiện tượng bị tụt ren ở các mối ghép nở đạn và cách phòng tránh

       Ngày nay, khi ngành xây dựng đang phát triển mạnh mẽ, các tòa nhà cao ốc, các hệ thống nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại... mọc lên như nấm. Do đó ngành công nghiệp lắp ghép cũng phát triển theo thì nhu cầu sử dụng nở đạn ngày càng nhiều. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng một số người dùng gặp phải hiện tượng tụt ren làm ảnh hưởng đến công trình. Vậy phòng tránh tình trạng tụt ren trong các mối ghép nở đạn như nào?
  • Tắc kê đạn có khả năng chịu lực là bao nhiêu?

       Tắc kê đạn có rất nhiều ứng dụng trong đời sống, nhất là trong lĩnh vực xây dựng, lắp ghép..Trước khi lắp đặt tắc kê đạn, người sử dụng sẽ băn khoăn, nó có khả năng chịu được lực được bao nhiêu. Tắc kê đạn có đường kính khác nhau sẽ có khả năng chịu lực là khác nhau. Hùng Cường sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích liên quan đến tắc kê đạn trong bài viết sau:
  • Đai treo D76 được sử dụng trong các trường hợp nào?

       Đai treo ống D76 (65A) được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp bởi Công ty Hùng Cường đã và đang được rất nhiều nhà thầu và các kĩ sư tin tưởng sử dụng. Đai treo ống D76 (65A) lắp vừa cho các loại ống thép, ống nhựa, ống inox có đường kính ngoài là 76mm và đường kính trong là DN65.
  • 3 ứng dụng quan trọng của cùm chữ U ( Ubolt)

       Cùm chữ U (Ubolt) thường được gọi là cùm U, đai treo chữ U, bu lông chữ U...Với thiết kế, cấu tạo đơn giản chỉ là thanh thép được uốn thành hình chữ U, được tiện ren 2 đầu nhưng nó có vai trò đặc biệt, cung cấp cấp lực kẹp để giữ hỗ trợ đường ống, treo và cố định chi tiết đường ống với thanh unistrut ....
  • Sự kết hợp của thanh ren và đai treo ống trong thi công đường ống

       Trong ngành thi công đường ống, cơ điện lạnh, cấp thoát nước... thì thanh ren và đai treo ống là 2 vật tư cơ khí luôn phụ trợ lẫn nhau để tham gia cố định, treo đường ống. Sự kết hợp của thanh ren và đai treo ống tạo nên sự chắc chắn, an toàn cho hệ thống đường ống treo.
  • Chọn đai treo quả bí hay đai treo ống tròn, cái nào tốt hơn?

       Cùng là mục đích để treo ống, làm giá đỡ nâng đỡ đường ống nhưng việc lựa chọn đai treo quả bí và đai treo ống tròn khiến nhiều người băn khoăn. Khi sản xuất, mỗi loại đai treo sẽ thiết kế các đặc điểm riêng biệt để phục vụ các nhiệm vụ đặc trưng. Vậy khi nào nên chọn đai treo quả bí, khi nào nên chọn đai treo ống tròn? Hùng Cường sẽ giúp khách hàng trả lời câu hỏi trên.
  • Sử dụng đai treo quả bí hiệu quả nhất trong trường hợp nào?

       Đai treo quả bí thuộc một trong số các vật tư phụ trợ xây dựng vô cùng quen thuộc của với những người thợ và kĩ sư chuyên ngành cơ điện. Sử dụng đai treo quả bí cho các trường hợp nào để phát huy hết khả năng, đặc điểm của nó thì không phải ai cũng biết.

« 1 2 3 5 7 8 » ( 8 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

Google+