cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Đai treo ống nước – giải pháp tối ưu cho thi công đường ống

       Đai treo ống nước là một sản phẩm cơ khí hữu dụng có mặt trong các hệ thống ống như ống cấp nước, ống nước thải, ống luồn dây điện, của các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất hay các trung tâm thương mại.....
  • Thép CT3 tiêu chuẩn -Vật liệu sản xuất thanh ty ren, đai treo....

       Thép CT3 là tên loại mác thép được ứng dụng rất nhiều trong xây dựng, cơ khí chế tạo và nhiều lĩnh vực khác. Nó là nguyên vật liệu sản xuất thanh ty ren, đai treo ống, bulong ốc vít...Một thanh thép CT3 tiêu chuẩn thì có những đặc điểm gì ? Ứng dụng của nó trong thực tế ra sao? Hi vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về thép CT3.
  • Hướng dẫn cách sử dụng đinh rút đơn giản và hiệu quả nhất

       Đinh rút được sử dụng khá rộng rãi trong các sản phẩm cửa nhôm kính, mái tôn, cửa xếp, cửa cuốn, cửa cuốn, khung nhôm, vách kính, bảng hiệu quảng cáo,..Ngoài những người thợ ra thì không phải cũng biết cách sử dụng đinh rút. Hùng Cường sẽ hướng dẫn cách lắp đặt chúng vô cùng đơn giản mà hiệu quả cao.
  • Báo giá tắc kê đạn giá tốt nhất Hà Nội 2022

       Ngày nay, khi ngành xây dựng đang phát triển mạnh mẽ, các tòa nhà cao ốc, các hệ thống nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại... mọc lên như nấm. Do đó ngành công nghiệp lắp ghép cũng phát triển theo thì nhu cầu sử dụng tắc kê đạn ngày càng nhiều. Xu thế sử dụng càng nhiều thì đòi hỏi chất lượng càng cao, báo giá càng tốt và Hùng Cường đã nắm bắt kịp xu thế đó và là nhà phân phối lớn nhất Hà Nội về tắc kê đạn.
  • Đinh rút nhôm 4: Cấu tạo và ứng dụng và báo giá

       Đinh rút nhôm 4 được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực của đời sống.Với công dụng cố định các vật liệu thì nó có ưu điểm là tính thẩm mỹ và đồng bộ cao. Chúng ta cùng tìm hiểu đinh rút nhôm 4 có cấu tạo, ứng dụng như thế nào ? Gía hiện tại của chúng là bao nhiêu?
  • Đai treo quả bí có đặc điểm và công dụng gì ?

       Đai treo quả bí dùng trong thi công đường ống trong các tòa nhà như: hệ thống ống điều hòa, thông gió, phòng cháy chữa cháy, ống cứu hỏa... Đai treo quả bí có đặc điểm cấu tạo đơn giản nên rất dễ thi công, hiệu quả, giúp tiết kiệm công sức, không gian, thời gian chi phí thi công.
  • Tắc kê đạn M8 là gì? Ưu điểm và cách thi công tắc kê đạn

       Tắc kê đạn M8 là vật tư cơ khí không thể thiếu trong giai đoạn hoàn thiện của bất kì công trình tòa nhà, khu chế xuất, khu chế xuất, trung tâm hội nghị...nào. Hùng Cường sẽ cung cấp các thông tin như: Tắc kê đạn M8 là gì ? Nó có các ưu điểm vượt trội nào để được sử dụng nhiều như vậy ? Cách thi công tắc đạn ra sao để đảm bảo an toàn, đúng kĩ thuật ?  Hi vọng nó sẽ giúp ích nhiều hơn cho quý khách hàng.
  • Đai hai nửa: 4 trường hợp nên dùng đai hai nửa trong thi công đường ống

       Với rất nhiều loại đai treo ống hỗ trợ thi công đường ống thì đai hai nửa là một sự lựa chọn sáng suốt. Đai hai nửa không chỉ hỗ trợ treo đường ống an toàn mà nó còn điều chuyển đường ống và chống lại sự ăn mòn. Có 4 trường hợp nên dùng đai hai nửa để đạt hiệu quả cao nhất khi thi công đường ống!
  • Đai ôm ống chữ U: Những điều cần biết

       Đai ôm ống chữ U nhìn bề ngoài rất đơn giản, chúng chỉ là một thanh thép bị uốn cong hình chữ U. Với hình dáng đơn giản nhưng nó có vai trò rất lớn, nó là yếu tố quyết định kết cấu đường ống kiên cố vững chắc hay lung lay, lỏng lẻo. Không phải ai cũng biết những đặc điểm quan trọng và sự cần thiết của đai ôm ống chữ U này, hi vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm những thông tin bổ ích.
  • Đai xiết inox là gì? Những sai lầm phổ biến khi sử dụng đai xiết

       Đai xiết inox là loại đai treo đặc biệt, được sử dụng trong thi công treo đường ống nước, đường ống luồn dây điện và nhiều hệ thống đường ống khác. Đai xiết inox có đặc điểm cấu tạo gì khác biệt so với các loại đai treo khác? Và chúng ta nên lưu ý các vấn đề gì khi sử dụng chúng?

« 1 2 3 4 6 8 » ( 8 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

Google+