cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Địa chỉ bán đai treo ống số lượng lớn, giá tốt nhất Hà Nội

       Công dụng của đai treo ống là giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống đường ống cụ thể là hỗ trợ thi công cho đường ống cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, ống dẫn khí, ống hút mùi,.. Khách hàng, các nhà thầu đang cần tìm đơn vị cung cấp đai treo ống số lượng lớn với giá cạnh tranh thì Hùng Cường là địa chỉ uy tín để khách hàng an tâm, hài lòng khi mua hàng.
  • Quang treo ống gió là gì? Mua quang treo ống gió chất lượng tại đâu?

       Ngày nay, ngành công nghiệp phụ trợ xây dựng không thể thiếu sự góp mặt của quang treo ống gió. Nó được xem như một công cụ trung gian giúp hỗ trợ đắc lực cho công tác cố định, làm giá đỡ an toàn cho hệ treo. Quang treo ống gió có đặc điểm như thế nào, và đâu là nơi bán quang treo tốt nhất?
  • Sử dụng đai xiết inox hay gặp các vấn đề gì?

       Đai xiết inox là phụ kiện phổ biến để thi công đường ống mềm So với 5 loại đai treo ống còn lại, đai xiết inox , đai xiết cổ dê có nhiều điểm khác biệt vể vật liệu chế tạo, kích thước và ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp xây dựng.Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến quý khách hàng những vấn đề phổ biến khi sử dụng  đai xiết inox. 
  • Chuyên phân phối, cung cấp nở đạn chất lượng uy tín tại Hà Nội

       Công ty TNHH Công Nghiệp Phụ Trợ Hùng Cường chuyên nhập khẩu, phân phối các loại nở đạn. Ngoài ra hiện tại chúng tôi phân phối đủ các loại vật tư phụ trợ  như: bu lông ốc vít, thanh ty ren, kẹp xà gồ, bu lông móng, ubolt, đai treo ống…   Sau đây, Hùng Cường sẽ giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm nở đạn, hay còn gọi là nở đóng, công dụng, cấu tạo, vật liệu sản xuất, thông số kỹ thuật, báo giá của chúng.
  • Đai treo ống inox có ưu điểm vượt trội gì ?

       Việc thi công hệ thống đường ống thường được diễn ra vào giai đoạn sau cùng của toàn bộ quá trình thi công công trình. Đai treo ống inox là một trong những chi tiết dùng để thi công các hệ thống ống trong tòa nhà cao tầng hay các công trình xây dựng nhà xưởng sản xuất, nhà công nghiệp...Đai treo ống inox với nhiều ưu điểm như chịu lực tốt, khả năng chống ăn mòn tốt, hay tính thẩm mỹ cao nên sản phẩm được sử dụng ngày càng phổ biến.
  • Quy trình lắp đặt đai treo ống nước thông thường đúng cách

       Khi thi công các hệ thống đường ống thì đai treo ống sẽ là phụ kiện không thể thiếu giúp treo và cố định đường ống chắc chắn và an toàn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ tới quý bạn cách lắp đặt đai treo ống nước thông thường đúng chuẩn kỹ thuật.  
  • Đai treo ống - khoảng cách giữa các đai treo

       Đai treo ống là vật tư rất quan trọng trong thi công đường ống, là một phần đảm bảo hệ thống được hoàn thiện, an toàn, chắc chắn. Để treo ống thì khoảng cách giữa các đai treo ống nước có những tiêu chuẩn riêng để đảm bảo quá trình vận hành luôn diễn ra gọn gàng, suôn sẻ, tiết kiệm thời gian thi công.
  • Chia sẻ cách chọn mua ubolt đủ bộ, phù hợp với công trình

       Ubolt còn có một số tên gọi khác như: cùm U, cùm u bôn, bu lông chữ U, kẹp chữ U, kẹp ôm ống chữ U… là một chi tiết cơ khí được sử dụng để ôm ống trong các hệ thống ống. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng thì nhu cầu sử dụng ubolt ngày càng lớn. Sau đây Hùng Cường chia sẻ cách chọn mua ubolt phù hợp với công trình.
  • Vai trò của đai treo ống trong hệ thống treo ống

       Đai treo ống là vật tư phụ kiện dùng để cố định và lắp đặt các loại đường ống. Với nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau, đai treo ống ngày càng cho thấy sức ảnh hưởng to lớn của mình trong các hệ thống ống của công trình dân dụng, công trình công cộng lẫn các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, trung tâm thương mại hay các tòa chung cư cao tầng,…Vậy vai trò của đai treo ống trong hệ treo ống như thế nào?
  • Đai ốm ống omega là gì và cách sử dụng ra sao?

       Hiện nay trên các công trình dù lớn hay nhỏ đều sử dụng đai ôm ống omega trong thi công hệ thống ống.Vậy đai ôm ống omega có đặc điểm nổi bật nào và cách sử dụng chúng ra sao? Cùng tìm hiểu các thông tin đó ngay dưới đây nhé!

« 1 2 4 6 7 8 » ( 8 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

Google+