cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Báo giá nở rút sắt uy tín, giá rẻ tại Hà Nội.

       Nở rút sắt hay còn gọi nở sắt, bulong nở sắt, tắc kê nở rút... có mặt hầu hết trong tất cả các công trình với số lượng rất lớn. Khi nhu cầu sử dụng lớn, các nhà thầu thường rất quan tâm đến báo giá khi chọn mua thiết bị vật tư này. Nở rút sắt Hùng Cường uy tín, chất lượng tốt mà giá thành cạnh tranh sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cho công trình và dự án. Cách sử dụng nở rút sắt đúng kĩ thuật thì không phải ai cũng biết, sau đây Hùng Cường sẽ báo giá và giới thiệu cách thi công nở rút sắt an toàn, hiệu quả.
  • Kích thước của đai ôm omega tiêu chuẩn

       Đai ôm omega có công dụng ôm ống nhựa, ôm ống kim loại. Chúng được sử dụng phổ biến ở các đường ống nước sát vào tường vào cột, hay ôm các đường nước cứu hỏa, ôm các đường nước thải… Đai ôm omega tiêu chuẩn có những kích thước nào để phù hợp với các công trình đường ống?
  • Công thức tính kích thước đường ống để chọn đai treo ống đúng chuẩn

       Bất kì loại ống nào cũng bao gồm đường kính trong và đường kính ngoài. Việc tính toán đường kính ống giúp đơn vị thi công lựa chọn loại đai treo ống hoặc các phụ kiện đi kèm cho phù hợp với hệ thống ống. Hùng Cường sẽ giới thiệu cho quý khách cách đo và tính đường kính một cách chính xác để có thể tìm kiếm được loại đai treo ống cùng kích thước đường ống phù hợp cho công trình của mình. 
  • Báo giá đai treo ống D110. mẹo giúp chọn nhà cung cấp đai treo uy tín

       Đai treo ống D110  còn có nhiều tên gọi khác là cùm treo ống D110, quang treo ống nước, đai ôm ống, đai kẹp ống,...loại đai này chuyên dùng để treo, đỡ ống theo cách thức nằm ngang, thường được kết hợp với kẹp xà gồ và thanh ren để tạo nên một hệ treo hoàn chỉnh. Báo giá đai treo ống D110 cũng được rất nhiều quý khách hàng quan tâm.
  • Báo giá nở đạn M12 rẻ nhất thị trường Hà Nội

       Nở đạn là loại vật tư được thiết kế đặc biệt, có cường độ chịu lực và chịu tải tốt trong thi công các hệ thống phụ của tòa nhà với trần bê tông. Nó có nhiều kích thước khác nhau như M6, M8, M10, M12, M16. Tùy từng mục đích và nhu cầu sử dụng mà người ta sẽ lựa chọn kích thước nở đạn cho phù hợp với công trình. Khi mua nở đạn M12 Hùng Cường sẽ được đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc sản xuất rõ ràng và giá cạnh tranh.
  • Công dụng cùm u lá trong thi công đường ống tòa nhà

       Cùng có hình dạng giống cùm ubolt nhưng cùm u lá lại có các công dụng nhất định, riêng biệt. Trong thi công đường ống trong các tòa nhà lớn, nhà xưởng, các trung tâm thương mại..... thì cùm u lá được đánh giá hiệu quả rất cao? Tại sao lại sử dụng cùm u lá trong đường ống, các bạn cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé:
  • Cùm u lá là gì?

       Để thi công các đường ống có kích thước lớn thì người ta thường sử dụng một chi tiết cố định đường ống chắc chắn, có hình dạng giống ubolt. Đó là cùm u lá. Vậy cùm u lá có đặc điểm như thế nào? Ứng dụng của cùm u lá trong thực tế ra saocùm u lá, ubolt lá, cùm u thép dẹt
  • Cách kiểm tra ubolt có an toàn cho đường ống không?

       Ubolt có cấu tạo đơn giản, giữ vai trò như  một giá đỡ đường ống. Tuy nó là vật tư phụ nhưng chúng có thể có tác động lớn đến hệ thống đường ống. Nếu ubolt không được kiểm tra định kì thường xuyên xem có đảm bảo an toàn thì nó có thể gây ra nhiều hậu quả phiền toái, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống ống. Vậy kiểm tra ubolt thì chúng ta cần lưu ý các vấn đề sau:
  • Những điều cần biết khi mua nở đạn

       Công ty Hùng Cường chuyên phân phối sản phẩm nở đạn, nở đóng tắc kê giá sỉ toàn quốc. Các sản phẩm nở đạn của chúng tôi có mẫu mã đẹp, chất lượng sản phẩm đảm bảo, được đóng gói hộp giấy cẩn thận, bề mặt được mạ điện phân sáng bóng, có khả năng chịu lực và sự ăn mòn tốt. Khi mua hàng nở đạn, quý khách cần lưu ý các vấn đề gì?
  • So sánh sự giống và khác nhau tắc kê đạn và tắc kê sắt

       Tắc kê là sản phẩm cơ khí với nhiều loại khác nhau, được ứng dụng nhiều lĩnh vực khác nhau như: lắp đặt hệ thống đường ống gió, ống nước, với ren trong để gắn bu lông … trong những tòa nhà, siêu thị, chung cư…Tắc kê đạn và tắc kê sắt là hai loại được dùng phổ biến nhất.Chúng ta cùng Hùng Cường tìm hiểu hai loại này có điểm giống và khác nhau như thế nào?

« 1 3 5 6 7 8 » ( 8 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

Google+