cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Lắp đặt đai treo ống khoảng cách như thế nào?

       Trong ngành xây dựng hiện nay, đai treo ống vô cùng hữu ích và được sử dụng rộng rãi nhờ vào các ưu điểm gọn nhẹ, dễ lắp đặt. Tuy nhiên khoảng cách đai treo ống nước có những tiêu chuẩn riêng để đảm bảo quá trình vận hành luôn diễn ra gọn gàng, suôn sẻ, tiết kiệm thời gian thi công.
  • Giải thích ý nghĩa các thuật ngữ đường kính ống

       Việc xác định cụ thể kích thước và chủng loại đường ống, vật tư phụ kèm theo như đai ôm, đai treo, ..rất quan trọng trong khi tiến hành vào giai đoạn thi công. Tuy nhiên các thuật ngữ của đường kính rất dễ nhầm lẫn.Vậy chúng ta cũng tìm hiểu các kí hiệu đường kính có ý nghĩa như thế nào?  Và phân biệt chúng ra sao?
  • Đai treo hai nửa ( hai mảnh)

       Đai treo hai nửa còn được gọi đai âm dương, đai bán nguyệt hay đai ôm hai nửa. Đây là một trong những sản phẩm do công ty Hùng Cường sản xuất đã khẳng định được chất lượng trên thị trường. Tất cả các loại đai treo, đai ôm trước khi đến tay quý khách hàng đều đã được kiểm duyệt kỹ càng trước khi xuất kho nhà máy.
  • Đai ôm ống có đế có ưu điểm gì?

       Đai ôm ống có đế là vật tư phụ để bắt cố định ống nước, ống cứu hỏa , ống dẫn khí , ống thép luồn dây điện … lên tường hay dầm, xà gồ bằng vít xé hoặc vít đầu lục. Với cấu tạo đặc biệt được gắn thêm đế thì loại đai ôm ống này có các ưu điểm đặc điểm gì?
  • Đặc điểm kĩ thuật và ứng dụng của đai treo liền ecu

       Đai treo liền ecu là một trong các loại đai treo đóng vai trò quan trọng trong ngành xây dựng và lắp ráp. Trên thị trường hiện có rất nhiều cơ sở sản xuất và phân phối sản phẩm đai treo liền ecu. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng lựa chọn được cơ sở có uy tín để mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Công ty Hùng Cường tự tin là nhà cung cấp ra thị trường các sản phẩm vật tư phụ trợ xây dựng uy tín, chất lượng, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
  • Nên chọn loại nở đạn nào phù hợp với công trình

       Nở đạn (tắc kê đạn) có vai trò hỗ trợ cho các vật liệu thi công khác tạo nên sự chắc chắn, bền vững. Ở một đầu của nở đạn được tạo bốn rãnh khía giúp bám chặt vào bề mặt của cấu trúc thi công, đầu còn lại được tiện ren để gắn với các vật tư khác ty treo, đai treo ống và bu lông. Nở đạn thường làm từ thép cacbon hoặc thép không gỉ với các đặc điểm vật lí học, cơ học, ứng dụng khác nhau.
  • Nở đạn M10 có khả năng chịu lực tối đa là bao nhiêu?

       Nở đạn M10 dùng để cố định ty ren M10 hay một kết cấu nào đó với tường, trần bê tông. Nó được đánh giá là thiết bị có độ cứng và khả năng chống mài mòn cao, có thể đảm nhận tốt vai trò của nó trong lĩnh vực xây dựng nên được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống. Khả năng chịu lực của nở đạn M10 là bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu sau nhé!
  • Cách thi công ty ren lắp ghép với nở đạn đúng kĩ thuật

       Ty ren, nở đạn tuy là hai chi tiết nhỏ nhưng lại có vai trò cực kỳ quan trọng trong ngành công nghiệp lắp ghép. Hai phụ kiện này gần như không thể thiếu khi thi công treo máy móc hoặc thiết bị,...trong các tòa nhà cao ốc, nhà xưởng hay các công trình xây dựng khác. Nó tham gia vào giai đoạn hoàn thiện sau khi thi công xong phần thô của công trình. Sau đây Hùng Cường sẽ chia sẻ cách thi công ty ren lắp ghép nở đạn đúng kĩ thuật, đảm bảo an toàn hệ treo và tránh hiện tượng tụt ren mối ghép.
  • Tại sao bu lông nở inox 304 lại được sử dụng phổ biến nhất?

       Vật liệu thép không gỉ hoặc còn được gọi là inox, là loại thép có khả năng chống gỉ và tính thẩm mỹ cao. Loại inox 304 được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong ngành công nghiệp sản xuất bu lông ốc vít. Cũng giống như các loại bu lông ốc vít khác, bu lông nở inox 304 được sử dụng nhiều nhất.  Vậy bu lông nở inox 304 có đặc điểm và ưu điểm gì khi sử dụng ?
  • Nở rút sắt áo liền có ưu điểm vượt trội gì?

       Nở rút sắt áo liền là một sản phẩm giúp cho kết cấu được cố định một cách chắc chắn và hiệu quả. Với khả năng chịu lực rất lớn, nó giúp thi công lắp ghép các kết cấu với trần, tường hay nền bê tông một cách đơn giản, an toàn, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian công sức. So với nở rút sắt áo rời thì nở rút sắt áo liền có ưu điểm vượt trội gì để thi công  kết cấu an toàn và hiệu quả như vậy?

2 4 5 6 7 » ( 8 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

Google+